BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN PHÚ YÊN NĂM 2020 RỰC RỠ NIỀM TIN ĐÓN CHÀO MỘT NĂM THẮNG LỢI

16/07/2020

Ngày 30 tháng 01 năm 2020 (Mùng 6 Tết) ngày làm việc đầu tiên của năm mới, cùng hòa chung không khí đón xuân sang của cả nước, tập thể lãnh đạo cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên phấn khởi đi làm với tinh thần hăng say đầy nhiệt huyết, đón chào năm mới tràn đầy thắng lợi.

Ông Trần Hữu Tuấn Giám đốc BV


Tập thể cán bộ, viên chức và người lao động BV

Giám đốc Bệnh viện, ông Trần Hữu Tuấn phát biểu đầu năm động viên khích lệ tinh thần làm việc của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện, gửi tới từng cá nhân và gia đình lời chúc mừng năm mới “một năm mới An khang - Thịnh vượng, mọi điều như ý”.


Bà Vũ Thị Phượng- Phó Giám Đốc BV


Phó Giám đốc Bệnh viện bà Vũ Thị Phượng gửi lời cảm ơn tới tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện đã nỗ lực cố gắng, đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân trong năm qua và hy vọng sang năm mới tập thể Bệnh viện vẫn phát huy tinh thần đoàn kết là một, vững tin vì một năm thắng lợi rực rỡ.


Chủ tịch Công đoàn gửi lời chúc Tết cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện

Ban Giám đốc


Phòng Tài chính kế toán

Phòng Tổ chức hành chính


Phòng Kế hoạch tổng hợp


Phòng Điều Dưỡng


Khoa Khám


Khoa Nội


Khoa Phục hồi chức năng


Khoa Phụ trĩ


Khoa Châm cứu Dưỡng sinh



Khoa Xét nghiệm- Chẩn đoán hình ảnh- Thăm dò chức năng

Khoa Dược


Tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Bệnh viện rực rỡ sắc màu vui mừng, cùng hòa vào không khí đón xuân sang của cả nước.

Những phong bao lì xì may mắn được lãnh đạo bệnh viện trao tận tay từng cán bộ, viên chức và người lao động như thông điệp nhắn gửi “trao trọn niềm tin, nỗ lực phấn đấu vì sức khỏe người dân”.




Nguồn tin: Bệnh viện YHCT

Tác giả: Thanh Quý